5-L18-2014

TAKMÖRK OG AÐGERÐARÁÆTLANIR

Síða.

1 af 1

Höf.

FH

Dags.

20.08.09

Útgáfa.

1

Samþykkt:

 

 

MARKMIÐ OG

GILDISSVIÐ:

Tilgangur þessarar verklagsreglu er að tryggja að í fyrirtækinu fari fram nægileg vöktun á þeim umhverfisþáttum sem snerta starfsemi fyrirtækisins.

ÁBYRGÐARMAÐUR:         Framkvæmdastjóri er ábyrgur fyrir að þessari verklagsreglu sé fylgt og hún uppfærð eftir þörfum.

AÐFERÐ:                               Fara þarf í gegnum öll atriðin fyrir hvern einstakan starfsmann.

EFTIRFYLGNI:                     Þessi verklagsregla ætti alltaf að vera hluti af kynningu fyrir nýja starfsmenn. Fyrir aðra starfsmenn ætti að nota verklagsregluna með reglulegu millibili og að minnsta kosti einu sinni á ári.

LÝSING:                                           

1.     Framsetning á takmörkum og aðgerðaáætlunum

Að minnsta kosti einu sinni á ári, þarf sá aðili sem er ábyrgur fyrir þessari verklagsreglu að meta þörfina á að skilgreina umhverfistakmörk og aðgerðaáætlanir.

Framsetning á takmörkum og aðgerðaáætlun er gerð á grunni árlegrar eftirfylgni
(verklagsregla № 5-L18-2015), sem og stöðugri vöktun á umhverfisþáttum
(verklagsregla № 5-L18-2013), og á þeim lagalegu kröfum sem málið varða.

Þrep 1 – Staða fyrir takmörk og aðgerðaáætlanir

Skoðið síðustu ályktanir um takmörk og aðgerðaáætlanir í verklagsreglu № 5-L18-2015 varðandi eftirfylgni:

Ø  Ef metið er að einhverjum af núverandi umhverfistakmörkum og aðgerðaáætlunum, sé ekki fylgt og/eða náð, verða þau að vera inni í aðgerðaáætlunum fyrir næsta tímabil (sjá þrep 4 hér að neðan)


Þrep 2 – Umhverfisþættir

Fyrir alla þá umhverfisþætti sem valdir hafa verið, skráið inn tímabil, vöktunaraðferð o.s.frv. í töfluna hér að neðan (bætið við fleiri línum ef þarf).

Skoðið síðustu ályktanir um umhverfisþætti í verklagsreglu № 5-L18-2015  varðandi eftirfylgni, sem og vöktunaráætlun í verklagsreglu № 5-L18-2013  um umhverfisþætti:

Ø  Ef einhverjir umhverfisþættir eru metnir sem svo að þeir skipti máli, ætti að skoða að fella þá inn í takmörk og aðgerðaáætlun fyrir næsta tímabil (sjá þrep 4 hér að neðan)

Þrep 3 – Lagalegar kröfur

Skoðið síðustu ályktanir um lagalegar kröfur í verklagsreglu № 5 varðandi eftirfylgni, sem og skrá yfir núverandi lagalegar kröfur í verklagsreglu № 5-L18-2012  um lagalegar kröfur:

Ø  Ef einhverjar lagalegar kröfur eru metnar sem svo að þær skipti máli fyrir frekari aðgerðir, ætti að skoða að fella þær inn í takmörk og aðgerðaáætlanir fyrir næsta tímabil (sjá þrep 4 hér að neðan)

Þrep 4 – Framsetning á takmörkum og aðgerðaáætlunum

Fyllið inn í eyðublaðið fyrir takmörk og aðgerðaáætlun í EMS light-Nordic excel tækinu, í samræmi við ályktanir í þrepum 1-3 hér að ofan. Fylgið leiðbeiningunum sem fylgja.

Munið að láta takmörk og aðgerðir sem ekki eru útrunnin, fylgja í nýrri aðgerðaáætlun.

2.     Vöktun á aðgerðaáætlunum

Nægjanleg vöktun þarf að vera á öllum aðgerðaáætlunum sem eru í gangi, til að tryggja að öllum aðgerðum sé hrint í framkvæmd eins og áætlað er, eða lagaðar ef þarf.

Gott er að láta annan aðila en þann sem er ábyrgur fyrir framkvæmd sértækra aðgerða hafa eftirlit með því hvort samþykktum tímamörkum sé náð. Hægt er að nota töfluna hér að neðan í þeim tilgangi. Númerin vísa til númers á takmarki og númeri á aðgerð í aðgerðaáætlunum. Bætið við línum og töflum eftir þörfum.

Takmark: (bætið inn № og lýsingu úr töflunni yfir takmörk)

 

Aðgerð

Ábyrgð

Tímamörk

Ábyrgð á eftirfylgni

1.    

 

 

 

2.    

 

 

 

3.    

 

 

 

4.    

 

 

 

 

Takmark : (bætið inn № og lýsingu úr töflunni yfir takmörk)

 

Aðgerð

Ábyrgð

Tímamörk

Ábyrgð á eftirfylgni

5.    

 

 

 

6.    

 

 

 

7.    

 

 

 

8.    

 

 

 

 

Takmark: (bætið inn № og lýsingu úr töflunni yfir takmörk)

 

Aðgerð

Ábyrgð

Tímamörk

Ábyrgð á eftirfylgni

1.    

 

 

 

2.    

 

 

 

3.    

 

 

 

4.    

 

 

 

 

Takmark: (bætið inn № og lýsingu úr töflunni yfir takmörk)

 

Aðgerð

Ábyrgð

Tímamörk

Ábyrgð á eftirfylgni

1.   

 

 

 

2.    

 

 

 

3.    

 

 

 

4.